fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้า สั่งทำ

ซองซิปพรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

ซองผ้ามีซิป สั่งทำเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำถุงผ้าร่มสะพายหลังสีม่วงสกรีนโลโก้โรงเรียนแม่ฮ่องสอน

30-11-542 Hits:1004 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแจกสกรีนโลโก้ยอดนิยมต้องยกให้กระเป๋าเป้หูรูดน้ำหนักเบา ผ้าร่มกันละอองน้ำ เป็นถุงผ้าที่ระลึกที่ใช้แจกตามโรงเรียน ที่นักเรียน น้องๆ ชอบมาก เพราะน้ำหนักเบา สีสด สกรีนโลโก้ด้านหน้ากระเป๋าผ้าได้ เนื้อผ้าร่มเป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่ระบายอากาศได้ดี ราคาถูก

Read more

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สกรีนลาย Big Bubble พร้อมจี้อะคริลิกไดคัท

30-11-542 Hits:372 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สกรีนลาย พร้อมจี้อะคริลิกไดคัท น่ารักๆ ตัวห้อย คือ การตกแต่งพวงกุญแจให้ดูน่าสนใจขึ้น สามารถออกแบบเป็นโลโก้ ตัวการ์ตูน ห้อยบนสายพ่วงกุญแจที่ระลึก สายสำเร็จได้ตามต้องการ ตัวสายพิมพ์ข้อความตัวอักษร เพิ่มเอกลักษณ์ให้ของชำร่วยสวยไม่เหมือนใคร

Read more

รับผลิตกระเป๋าเป้หูรูดผ้ารังผึ้งสีดำ พร้อมสกรีนลาย Eco Market

30-11-542 Hits:150 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าหูรูดเนื้อผ้าร่มลายรังผึ้งแบบสะพายหลังสีดำ เนื้อผ้าชนิดพิเศษที่ให้ความรู้ที่พรีเมี่ยมกว่าเนื้อผ้าร่มทั่วไป พร้อมเชือกหูรูดแบบเปียทนทาน รับน้ำหนักได้ดี ถุงเป้หูรูดสะพายหลังอเนกประสงค์เป็นสินค้าที่ระลึกพิมพ์ลายที่ใช้งานได้หลายโอกาส เช่น ของที่ระลึกงานกีฬา ของแจกงานอีเวนต์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ