fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าซิปคาดอก พิมพ์แบรนด์ Bantawan Pub สีดำ

30-11-542 Hits:2202 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากทำกระเป๋าผ้าแบรนด์ตัวเองแต่ไม่รู้ว่ารูปแบบไหนดี เริ่มต้นด้วยกระเป๋าผ้าตอบโจทย์แฟชั่นสุดเท่ห์ ที่แต่งชุดแบบไหนก็ดูดี ลองเปิดใจสั่งผลิตกระเป๋าคาดอก แฟชั่น พิมพ์โลโก้ กำหนดขนาดได้เอง เอาใจสายสตรีท สายฮิปป๊อบ สายแบ๋ว ก็ใช้กระเป๋าคาดอกแฟชั่นมีซิปสวยๆได้เช่นกัน

Read more

ผลิตGriptok ติดมือถือ ของแจกเทศกาล พิมพ์การ์ตูน Pimploy

30-11-542 Hits:1371 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตGriptok ติดมือถือ ของแจกเทศกาล พิมพ์การ์ตูน Pimploy ของที่ระลึกสำหรับแจกลูกค้า ไอเท็มที่ติดหลังมือถือน่ารัก ที่เจ้าของแบรนด์ออกแบบ พิมพ์ลายได้เอง ที่ติดมือถือ popsocket ช่วยพยุงมือถือ เซลฟี่ง่าย สั่งทำกริ๊บต๊อกมือถือสไตล์คุณเพื่อลูกค้าคุณ

Read more

สั่งทำกระเป๋าใบต้นยาง PVC สีน้ำเงิน ทรงช้อปปิ้งสะพายข้าง

30-11-542 Hits:3271 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใบยางสำหรับทำผ้าเต้นท์สีน้ำเงิน สั่งทำตามขนาดเป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น รูปทรงของกระเป๋าผ้ายาง ทรงกล่อง วัสดุผ้ายางมีความเหนี่ยวคงทน กระเป๋าผ้าใบเป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ได้รับความนิยม ในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบสายสตรีท สกรีนลาย โลโก้ ออกแบบกราฟฟิกตามชอบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ